Tìm ngành học yêu thích

Muốn thành công, hãy đặt cho mình một mục tiêu rõ ràng!

CÔNG TY TNHH THÁI DƯƠNG - VIỆT NAM (Sunrise Vietnam)
 Sunrise Vietnam
Xếp hạng: 3 (2 bình chọn)
Mục lục [ Ẩn ]

11h thứ 2 ngày 18/2/2019, Nguyễn Quang Linh và Cù Thị Thu Thảo – Du học sinh của Sunrise Vietnam tại Trường Quản lý khách sạn số 1 Châu Á Thái Bình Dương Blue Mountains  trong kỳ nghỉ phép về Việt Nam đã có buổi chia sẻ cùng học sinh  lớp 11, 12 trường phổ thông FPT.

 

Quang Linh là học sinh K1, Thu Thảo là học sinh K3 của trường trung học nội trú FPT, sau 1 thời gian du học quay trở lại trường, 2 bạn đã có những cảm xúc và chia sẻ rất chân thành với các em khoá dưới.

 

muon-thanh-cong-hay-dat-cho-minh-mot-muc-tieu-ro-rang

 

Quang Linh là câu chuyện thú vị từ cậu bé nghiện game đến mức muốn theo đuổi con đường chơi game chuyên nghiệp. Ngã rẽ trong tư tưởng của Linh là khi tham gia những chương trình định hướng tại trường, các câu hỏi tự đặt ra như “Mình muốn sống một cuộc đời như thế nào? 5 năm nữa mình sẽ làm gì?”. Linh đã hiểu được mình cần gì, muốn là người như thế nào, tính cách phù hợp với công việc gì? Linh cũng mong câu chuyện bản thân có thể cho các bạn động lực để đưa ra những quyết định đúng đắn. Linh chia sẻ với các em khoá dưới: “Bạn ở Cầu Giấy, cho bạn một chiếc xe đạp và nói cho bạn đích đến là Hồ Gươm thì chắc chắn nhanh hay chậm bạn cũng sẽ đến được. Còn nếu cho bạn một chiếc Lexus nhưng không nói cho bạn đích đến thì bạn cũng sẽ loanh quanh tại điểm xuất phát thôi. Muốn thành công thì hãy đặt cho mình một mục tiêu rõ ràng, đây là yếu tố tiên quyết mà các em cần nhớ”

 

muon-thanh-cong-hay-dat-cho-minh-mot-muc-tieu-ro-rang

 

3 năm trước, Quang Linh là cậu học sinh hồi hộp trước quyết định chọn ngành, chọn trường. Tự hiểu bản thân có tính cách hướng ngoại, muốn được giao tiếp với mọi người và mở rộng Networking, Linh chọn ngành Quản lý khách sạn là điều muốn làm trong tương lai. Tham gia các hội thảo hướng nghiệp và được biết đến trường Quản lý khách sạn Blue Mountains và Sunrise Vietnam, Quang Linh đã lựa chọn và bắt đầu chuyến đi du học của mình. 3 năm gặp lại, Quang Linh đã có hơn 1 năm kinh nghiệm đi làm vì chương trình đào tạo ưu việt của Blue Mountains (tuần tự 6 tháng học lý thuyết theo sau là 6 tháng thực tập có hưởng lương). Chỉ còn vài tháng nữa Linh sẽ hoàn thành xong chương trình Cử Nhân ngành Quản Lý khách sạn, không khó nhận ra sự chững chạc cũng như năng lượng tích cực của chàng trai 21 tuổi.

 

muon-thanh-cong-hay-dat-cho-minh-mot-muc-tieu-ro-rang

 

Đối với Thảo, chặng đường du học mới bắt đầu 6 tháng trước, và chỉ vài ngày nữa thôi, Thảo sẽ bước vào kỳ thực tập đầu tiên trong lộ trình 2.5 học cử nhân tại Blue Mountains. Thảo lựa chọn lộ trình học 6 tháng đầu tiên tại học xá Tô Châu, Trung Quốc, bạn chia sẻ “Em thấy học tại học xá Tô Châu là một quyết định đúng đắn và có lãi. Không những em được học bổng 30%, em còn được học ngôn ngữ mới, không bị sốc văn hoá vì Trung Quốc khá gần với Việt Nam. Sắp tới em sẽ thực tập 6 tháng tại Hong Kong”. Thu Thảo cũng rất vui được gặp lại một số gương mặt quen thuộc khoá dưới, và cũng chúc cho các bạn sẽ sớm có được lựa chọn cho tương lai sau khi hoàn thành chương trình phổ thông tại trung học FPT.
 

Để nắm về chương trình du học ngành Quản Lý Khách Sạn như Quang Linh hay Thu Thảo, hãy liên hệ với Ms. Thảo (thao.nt@sunrisevietnam.com) hoặc 096 1000 988

Xếp hạng: 3 (2 bình chọn)

Tìm ngành học yêu thích

Bình luận