Tìm ngành học yêu thích

Du học sinh Sunrise Vietnam giành được giải bạc trong kỳ thi toán quốc gia UK

CÔNG TY TNHH THÁI DƯƠNG - VIỆT NAM (Sunrise Vietnam)
 Sunrise Vietnam
Bình chọn
Mục lục [ Ẩn ]

Học tập, nghiên cứu ở nước ngoài, nhiều bạn trẻ đến từ Việt Nam đã ghi được dấu ấn lớn với bạn bè năm châu. Họ đã xây được những “cây cầu” nối Việt Nam với bạn bè quốc tế trên dòng sông tri thức của nhân loại.


Sunrise Vietnam tự hào là đơn vị tư vấn giúp chắp cánh cho hàng trăm bạn trẻ sang Anh, Mỹ, Úc, Canada,… du học hàng năm. Sunrise Vietnam với tôn chỉ “Đồng hành trọn đời Du học” của học sinh, luôn theo sát và cập nhật tình hình của các em tai nước ngoài.


Tiếp nối những tin vui, Sunrise Viet Nam chúc mừng  2 bạn trẻ vừa đạt được hành tích đáng tự hào tại kỳ thi Toán Quốc Gia Anh.


            •   Bạn Vương Thái Nam - cựu học sinh trường Kim Liên (Hà Nội) đang theo học khoá Dự bị Đại học tại Bellerbys London (Nhập học từ tháng 9/2017) đã giành được giải Bạc


            •   Bạn Trịnh Hương Quỳnh cựu học sinh trường chuyên Lam Sơn (Thanh Hóa) đang theo học Alevel tại Bellerbys Brighton đã giành được giải Bạc.
 

du-hoc-sinh-sunrise-vietnam-gianh-duoc-giai-bac-trong-ky-thi-toan-quoc-gia-uk

 

du-hoc-sinh-sunrise-vietnam-gianh-duoc-giai-bac-trong-ky-thi-toan-quoc-gia-uk

 

5 tháng đầu tiên khi Du học là khoảng thời gian học sinh trải qua trạng thái Phấn khích khi lần đầu học tập xa nhà, đến trạng thái Áp lực khi phải tiếp cận văn hoá mới, phong cách giảng dạy và lối sống mới. Tuy nhiên, hai bạn bạn Vương Thái Nam và Trịnh Hương Quỳnh với những nỗ lực tuyệt vời đã giành được kết quả đáng tự hào ngay trong giai đoạn này. Sunrise Vietnam rất tự hào và xin chúc mừng các em đã đạt được những thành tựu đầu tiên trên con đường chinh phục tri thức của mình.

Bình chọn

Tìm ngành học yêu thích

Bình luận